Heinz Baby trẻ em 128ml

Heinz Baby trẻ em 128ml

Price:

THÔNG TIN SẢN PHẨM »


Heinz Strained Vegetable Chicken Noodle Casserole Puree
ITEM:# 0060


Mô tả & Tính năng
Thịt & Kết hợp cung cấp nhiều hương vị khác nhau và tăng cường kết cấu và protein khi kỹ năng cho bé ăn của bạn và nhu cầu dinh dưỡng tiếp tục phát triển. Để có một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng, hãy tiếp tục phục vụ Thịt & Kết hợp mà bé đã thích qua từng giai đoạn.

• Hướng dẫn cho ăn: được cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên sau khi cho bé ăn dặm .

Thông tin dinh dưỡng & Thành phần

Thành phần:NƯỚC, CARROTS, LEAN GROUND CHICKEN, BÁNH PATA, VÀNG SPLIT PEAS, LENTILS, POTATOES
price/$ 3.99 CAD
left-sidebar

Tại hangxachtaymycanada.com , chúng tôi làm mọi thứ có thể để đảm bảo thông tin về sản phẩm chúng tôi bán luôn chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, vì các sản phẩm thường xuyên được cải thiện, thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn dinh dưỡng và thông tin về chế độ ăn uống hoặc dị ứng đôi khi có thể thay đổi. Vui lòng luôn đọc nhãn cẩn thận trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ bất kỳ sản phẩm nào. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 001-7789601286.

Hangxachtaymycanada.com cam kết chính xác 100% sản phẩm được xách tay từ Mỹ và Canada về Việt Nam. Nếu quí khách phát hiện ra hàng giả thì Hangxachtaymycanada.com sẽ bồi thường cho quí khách gấp 1000 lần số tiền của quí khách.
       Cảm ơn quí khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.!!!

0 Nhận xét