Nestlé MATERNA® + DHA Prenatal cho phụ nữ mang thai 120 viên

Nestlé MATERNA® + DHA Prenatal cho phụ nữ mang thai 120 viên

Price:

THÔNG TIN SẢN PHẨM »


Nestlé MATERNA® + DHA Prenatal Supplement Combo-Pack
ITEM: #0068



Mô tả & Tính năng
Làm mẹ bắt đầu với MaternaTM. Đảm bảo bạn và bé bắt đầu có một khởi đầu lành mạnh với MATERNA® - Nhãn hiệu số 1 của DOCTOR RECOMMENDED * của multivitamins trước khi sinh với lợi ích của DHA. Chỉ cần một viên mỗi ngày sẽ giúp đáp ứng nhu cầu vitamin và khoáng chất của bạn trước, trong và sau khi mang thai. Bây giờ, cùng với viên nang mềm DHA trước khi sinh giúp hỗ trợ sức khỏe nhận thức và chức năng não, vì vậy bạn có thể tự tin bước đầu tiên vào cuộc hành trình thú vị này được gọi là làm mẹ.

DHA là một acid béo omega-3 quan trọng đối với phụ nữ mang thai và cho con bú. Phụ nữ có thai cần nhiều axit béo omega-3, như DHA, trong chế độ ăn uống của họ. DHA được cung cấp từ bạn cho con bạn qua nhau thai trước khi sinh và qua sữa mẹ sau khi sinh.

Để đảm bảo sản phẩm này phù hợp với bạn, hãy luôn đọc và theo dõi nhãn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập materna.ca

• # 1 DOCTOR RECOMMENDED * thương hiệu của multivitamins trước khi sinh.
• Mỗi viên thuốc cung cấp 23 chất dinh dưỡng cần thiết để giúp đảm bảo dinh dưỡng tốt trước, trong và sau khi mang thai, bao gồm 100% số tiền được đề nghị hàng ngày cho axit folic và vitamin D.
• Mỗi viên nang mềm cung cấp 225 mg DHA tiền sản để giúp hỗ trợ sức khỏe nhận thức & chức năng não.
• Viên dễ nuốt. * Nghiên cứu NESTLÉ 2016.

Thành phần:
Non-Medicinal Ingredients: BHT, carmine, cellulose gum, citric acid, corn starch, dl-alpha tocopherol, dicalcium phosphate, ethylcellulose, gelatin (bovine & porcine), hypromellose, magnesium stearate, maltodextrin, microcrystalline cellulose, mono- and diglycerides of fatty acids, potassium hydroxide, shellac, silicon dioxide, sodium ascorbate, soybean oil, sucrose, stearic acid, titanium dioxide, tocopherols, tricalcium phosphate, trisodium citrate.
price/$35 CAD
left-sidebar

Tại hangxachtaymycanada.com , chúng tôi làm mọi thứ có thể để đảm bảo thông tin về sản phẩm chúng tôi bán luôn chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, vì các sản phẩm thường xuyên được cải thiện, thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn dinh dưỡng và thông tin về chế độ ăn uống hoặc dị ứng đôi khi có thể thay đổi. Vui lòng luôn đọc nhãn cẩn thận trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ bất kỳ sản phẩm nào. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 001-7789601286.

Hangxachtaymycanada.com cam kết chính xác 100% sản phẩm được xách tay từ Mỹ và Canada về Việt Nam. Nếu quí khách phát hiện ra hàng giả thì Hangxachtaymycanada.com sẽ bồi thường cho quí khách gấp 1000 lần số tiền của quí khách.
       Cảm ơn quí khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.!!!

0 Nhận xét