Vitamin C Jamieson Chewable

Vitamin C Jamieson Chewable

Price:

THÔNG TIN SẢN PHẨM »


Jamieson Delicious Chewable Formula Vitamin C Mixed 3 Flavours Tablets, 500 mg
ITEM:# 0051


Mô tả & Tính năng
Jamieson Chewable Vitamin C 500 mg - Hỗn hợp 3 Hương vị (Cherry, Orange và Tropical fruit) là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó cung cấp một loạt các lợi ích từ việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch để thúc đẩy các mao mạch, răng và nướu khỏe mạnh, và hỗ trợ hấp thu sắt.

• Hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch
• Nguồn cung cấp chất chống oxy hóa
tuyệt vời • 3 hương vị trái cây ngon (cam, anh đào và trái cây nhiệt đới)
• Dễ nhai viên
• Không có màu hoặc hương vị nhân tạo

Thông tin dinh dưỡng & Thành phần

Thành phần:Vitamin C (Ascorbic acid, Sodium ascorbate) 500 mg, hỗ trợ hỗn hợp thực vật 7 mg có nguồn gốc từ rutin (Dimorphandra mollis, pod), hesperidin (Citrus sinensis, trái cây), chanh bioflavonoids (Citrus limon, rind), acerola cherry (4: 1) ) chiết xuất (Malpighia glabra, trái cây), tương đương với 5,76 mg thảo mộc sống, tăng hông (Rosa canina, trái cây). Cũng chứa: Cellulose, axit stearic thực vật, stearate thực vật magiê, axit citric, silica, hương vị tự nhiên (cam, anh đào, xoài, nhiệt đới punch, passionfruit, kiwi), màu anh đào tự nhiên, dextrose, sucralose. KHÔNG có gluten, lactose, màu hoặc hương vị nhân tạo.


Chúng tôi làm mọi thứ có thể để đảm bảo thông tin về sản phẩm chúng tôi bán luôn chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, vì các sản phẩm thường xuyên được cải thiện, thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn dinh dưỡng và thông tin về chế độ ăn uống hoặc dị ứng đôi khi có thể thay đổi. Vui lòng luôn đọc nhãn cẩn thận trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ bất kỳ sản phẩm nào. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 001-7789601286.
price/$ 19.99 CAD
left-sidebar

Hangxachtaymycanada.com cam kết chính xác 100% sản phẩm được xách tay từ Mỹ và Canada về Việt Nam. Nếu quí khách phát hiện ra hàng giả thì Hangxachtaymycanada.com sẽ bồi thường cho quí khách gấp 1000 lần số tiền của quí khách.
       Cảm ơn quí khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.!!!

0 Nhận xét