KEM BÔI LÀM MỜ SẸO POLYSPORIN 30g

KEM BÔI LÀM MỜ SẸO POLYSPORIN 30g

Price:

THÔNG TIN SẢN PHẨM »


POLYSPORIN® Complete Antibiotic Ointment, 30 G
Mã sản phẩm: 0095


Thuốc bôi ngoài da Polysporin trị vết thương ngoài da(côn trùng đốt, bỏng, xước, mờ sẹo) nhập Canada

Nên dùng loại thuốc bôi có kháng sinh. Polysporin là thuốc có công hiệu làm vết thương mau lành nhất. Sau khi bôi thuốc, bạn cần băng bó để vết thương không bị nhiễm trùng, không bị khô và sẽ mau lành hơn. Một số loại băng keo có sẵn thuốc kháng sinh, rất tiện dụng; chỉ cần băng lên là đủ. 2> Hãy làm vết thương mau lành Thật vậy, trong một nghiên cứu về hiệu quả của những loại thuốc trị vết thương được bày bán tự do trong các tiệm thuốc tây, bác sĩ Jemes L. đã đưa ra kết quả sau: Một vết thương nếu chỉ được sát trùng mà không dùng thuốc gì khác sẽ tự lành trong khoảng 13 ngày. Cũng vết thương này khi dùng kem hiệu Polysporin sẽ lành trong khoảng 8 ngày; còn nếu dùng các loại thuốc có iốt, như thuốc đỏ chẳng hạn, vết thương sẽ lành trong… gần 16 ngày.
Thuốc bôi ngoài da Polysporin trị vết thương ngoài da(côn trùng đốt, bỏng, xước, mờ sẹo) nhập Canada
price/$ 20.95 CAD
left-sidebar
👍Tuyển sỉ buôn, đại lý, ctv tại Việt Nam.
👍Cam kết đổi trả nếu do lỗi của nhà cung cấp.
👍Hotline: 001-778-960-1286 ( Zalo, Viber, Facebook, Tango, Wechat)
-Facebook : Hang xach tay Canada ( https://www.facebook.com/canada.hangxachtay.1 )
💟Lưu ý: khách yêu đặt hàng vui lòng ghi chú hoặc inbox Mã số sản phẩm để shop ship cho bạn đúng size ,đúng sản phẩm nhé :)
🙏🙏🙏Chân thành cảm ơn Quý khách nhiều!
Tại hangxachtaymycanada , chúng tôi làm mọi thứ có thể để đảm bảo thông tin về sản phẩm chúng tôi bán luôn chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, vì các sản phẩm thường xuyên được cải thiện, thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn dinh dưỡng và thông tin về chế độ ăn uống hoặc dị ứng đôi khi có thể thay đổi. Vui lòng luôn đọc nhãn cẩn thận trước khi sử dụng hoặc tiêu thụ bất kỳ sản phẩm nào. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 001-7789601286.


Hangxachtaymycanada cam kết chính xác 100% sản phẩm được xách tay từ Mỹ và Canada về Việt Nam. Nếu quí khách phát hiện ra hàng giả thì Hangxachtaymycanada sẽ bồi thường cho quí khách gấp 1000 lần số tiền của quí khách.
       Cảm ơn quí khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.!!!

0 Nhận xét